1. BẢO HÀNH

–        Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

  1. Quy định chung

–        Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

–        Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty Giải Pháp Tiên Phong (kể cả Tem bảo hành gốc).

  1. Trường hợp từ chối bảo hành

–        Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

–        Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

–        Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

–        Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Giải Pháp Tiên Phong.

–        Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, bị biến dạng, ẩm ướt do người dùng hoặc môi trường sử dụng, sử dụng sai điện áp quy định, do thiên tai, hỏa hoạn….

–        Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

–        Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

–        Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laser của các hãng Epson, HP, Canon,… không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim, adater… và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.

–        Không sử dụng được do quên hoặc mất mật khẩu bảo mật.

–        Trường hợp sản phẩm của quý khách dán tem bảo hành của Công ty Giải Pháp Tiên Phong hay nhầm lẫn thông tin trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với phiếu gốc lưu tai công ty. Hóa đơn phẩn mền của công ty hay thông tin  của nhà phân phối, hãng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra).

  1. CAM KẾT BẢO HÀNH

–        Tất cả sản phẩm do Công ty chúng tôi bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

–        Thời gian bảo hành được quy định và hoàn trả theo thông tin của Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.

–        Với các sản phẩm được yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng xem điều kiện tại đườn dẫn: https://giaiphaptienphong.vn/chinh-sach-doi-tra-san-pham/

III.              THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Trung tâm Dịch vụ Bảo hành – Công ty Cổ phần dịch vụ và giải pháp Tiên Phong

Địa chỉ: Lô 32 – TT 6.2, khu chức năng đô thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0977.893.186

Website: https://giaiphaptienphong.vn/

Trân trọng cảm ơn quý khách!